Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Áo khoác nam Zara Man, áo khoác gió zara chính hãng mới nhất 2015

Khi thời tiết bắt đầu chuyển se lạnh, áo khoác nam là một trong những món đồ mà bạn cần bổ sung. Được ví nhưng lớp vỏ bên ngoài quyết định diện mạo, áo khoác đóng vai trò khá quan trọng. Với những anh chàng mập, bí quyết chọn áo khoác quan trọng nhất là ở màu sắc và kích cỡ. Bạn cần phải tránh xa những chiếc áo kiểu body ôm sát cơ thể, cũng không nên chọn size chật khiến cho tất cả những điểm yếu của bạn bị lộ ra sau lớp áo. Ngoài ra, bạn nên "kết thân" với những chiếc áo khoác đơn sắc, tức là chỉ có một màu chủ đạo để loại bớt cảm giác thừa cân phía sau lớp áo. Còn chàng trai gầy gò thì bí quyết để ăn gian cân nặng là nhờ vào họa tiết và các mảng màu trên áo. Bạn nên tránh xa các loại áo đơn sắc (đặc biệt màu tối) mà nên chọn những loại áo có sự phối hợp các mảng màu để gia tăng cảm giác đầy đặn của cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo có kẻ sọc ngang ở ngực để tạo cảm giác nở nang hơn trong mắt người đối diện
Với chiếc áo khoác nam Zara Man này, đặc biệt thích hợp với những chàng trai có vóc dáng người vừa phải. Sản phẩm này được kết hợp bởi mảng da nhân tạo ở 2 bên cánh tay và 1 lớp vải nhung ở thân. Sự phối trộn độc đáo này giúp chiếc áo trở nên sang trọng, lịch lãm hơn.

Áo khoác gió nam Zara xuất khẩu xịn AK43 - 325K

Áo khoác gió từ lâu đã là một sản phẩm phổ biến trong mùa đông, nhất là những người yêu thể thao, họ lại cần một chiếc áo gió vừa xịn, vừa đẹp. Ngoài chức năng của áo khoác gió như chắn gió, và mưa nhẹ, nó còn là trang phục thể hiện vẻ đẹp nam tính trong những hoạt động vui chơi thể thao. Áo khoác gió cho nam phong phú về kiểu dáng mà còn đặc biệt nổi bật trong thiết kế.
Trong bài viết ngày hôm nay, eBon Shop sẽ giới thiệu đến với các bạn chiếc áo khoác gió nam Zara xuất khẩu xịn AK43 (Zara Nylon Peaked Hooded Jacket). Đây là sản phẩm áo khoác nam xuất khẩu, được sản xuất tại Việt Nam. Ở chiếc áo khoác này, sự đơn giản là yếu tố được đề cao hàng đầu. Ngoài ra, áo có form dáng ôm sát cơ thể, khiến thiết kế của chiếc áo trở nên mạnh mẽ vô cùng, mang đến cho nam giới sự nam tính, nhưng đầy cá tính. Các chi tiết được chăm chút tinh tế, đường chỉ may đều, chắc chắn, mang lại cho chiếc áo sự hài hòa, đẹp mắt.
Không chỉ vậy, dòng áo khoác gió còn chú ý kết hợp hài hòa hai yếu tố thời trang và thể thao trong thiết kế. Mỗi chiếc áo là một sản phẩm hài hòa giữa vẻ đẹp và hiệu quả sử dụng. Áo được thiết kế trẻ trung và năng động có khóa kéo chắc chắn, tiện lợi khi mặc vào và cởi ra. Màu sắc hợp thời trang. Thiết kế áo thoải mái, khỏe khoắn nhưng vô cùng ôm dáng tạo cho bạn vẻ ngoài năng động, tự tin. Chiếc áo còn có thêm mũ tiện lợi. Sẽ là một điểm cộng trong những ngày đông gió bấc, mưa phùn ở miền bắc.
Áo khoác gió nam Zara AK43 mỏng và mềm, nhẹ nhàng, thanh thoát. Đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho nam giới trong mùa đông năm nay. Tủ đồ của bạn không thể thiếu được một itemt thời trang này!

Đặc điểm nổi bật:
- Xuất xứ: hàng Việt Nam xuất khẩu
- Sản phẩm phù hợp cho các bạn nam có phong cách khỏe khoắn, cá tính. Chất liệu tránh gió tốt, thích hợp mặc khi đông đến, để bảo vệ sức khỏe của bạn.
- Chất liệu, vải gió chống thấm nước nhẹ, chắn gió khi đi xe máy.
- Sản phẩm được thiết kế với đường may chắc chắn, đẹp mắt.
- Sản phẩm có 2 màu: đỏ, xanh navy



 

Áo khoác nam Zara xuất xịn AK44 - 650K



 

 

Áo khoác nam Zara Bomber Jacket AK44 - 650K




 

 

Áo khoác gió nam Zara AK44 - 650K


 

 

Áo khoác gió nam xuất khẩu Zara AK44 - 650K


 

 

Áo khoác gió nam Zara xuất xịn AK44 - 650K





Áo khoác nam Zara Man xuất xịn AK36 - 700K

Áo khoác nam Zara Man xuất xịn AK36 là sản phẩm có thiết kế khá "menly", mạnh mẽ. Giúp các chàng trai trở nên nam tính hơn, và cực kỳ thời trang, phù hợp với mọi hoàn cảnh.
Chiếc áo khoác nam Zara Man được thiết kế với 4 túi phía chiếc vô cùng ấn tượng.
Chất liệu:
- Outer Shell: 51% Nylon, 49% Cotton
- Lining: 100% Polyester
- Filling: 100% Polyester
* Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam
* Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 





Áo khoác lông vũ loại dài của Zara Man AK18 - 1590K

Áo khoác lông vũ loại dài của Zara Man AK18 (Parka)
Được thiết kế vô cùng mạnh mẽ và phù hợp với những chàng trai có thân hình cao to, chiếc áo khoác lông vũ loại dài của Zara sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong mùa đông năm nay. Ở mặt trước của áo, được trang trí bằng những chiếc túi to giúp chiếc áo trở nên cân xứng, và tiện lợi.
Đặc biệt, áo được thiết kế với 2 lớp có thể tháo rời và có thể mặc độc lập với nhau như bạn thấy trên hình. Người mẫu đang mặc một chiếc áo thứ 2 như là một mẫu áo mới riêng biệt. Ở chiếc áo này, nhà sản xuất đã trần lớp lông vũ ở ngay bên trong giúp người mặc cảm nhận được sự ấm áp và nhẹ nhành vô cùng.
Lớp áo bên ngoài còn có khả năng chống tuyết và mưa nhẹ mà không hề làm ảnh hưởng đến bên trong áo.
- Miễn phí vận chuyển cho người mua trên toàn quốc.









Chi tiết có thể tham khảo những mẫu áo khoác thu đông 2015 tại eBon Shop

Website: www.eBon.vn
 
Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 0987.083.483


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét