Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Những mẫu áo khoác nam xuất khẩu xịn đang hot nhất hiện nay

eBon Shop sẽ liệt kê các mẫu áo khoác nam xuất khẩu xịn đang hot nhất hiện nay và đang có bán tại eBon.vn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm áo khoác nam dưới đây 100% là hàng chính hãng đang được gia công tại các nhà máy tại Việt Nam và Cambodia. Có thể kể tên các thương hiệu áo khoác xuất khẩu mà eBon Shop đang bán như: Uniqlo (Nhật Bản), Zara & Pull&Bear, Massimo Dutti (Tây Ban Nha), Armani Exchange, Halham, BON, Gap, Forever21, H&M,... Tất cả đều được thiết kế hợp với phong cách trẻ trung, cá tính và mạnh mẽ.

Cùng tham khảo những mẫu áo khoác nam xuất khẩu đang hot bạn nhé, đây có thể là lựa chọn phù hợp cho phong cách thời trang của bạn.

1. Áo khoác nam xuất khẩu chính hãng Uniqlo, hàng lót lông cừu AK11 - 535k

Áo khoác nam UNIQLO xuất khẩu chính hãng, có lót lông cừu là sản phẩm cao cấp được xuất khẩu sang Nhật đang được rất nhiều anh chàng để ý tới. Bởi không cần quảng cáo các bạn cũng biết Uniqlo là hãng thời trang danh tiếng không những nổi tiếng tại Nhật mà đang làm mưa, làm gió tại thị trường châu Âu và bắc Mỹ với doanh thu không hề kém so với nhãn hiệu Zara của Tây Ban Nha. Không giống như Zara thiên về tốc độ đưa ra mẫu mã mới, Uniqlo gần như làm ngược lại. Giá trị cốt lõi của hãng chính là chất lượng sản phẩm. Và mẫu mã mà hãng đưa ra phù hợp với mọi lứa tuổi, không hề lỗi mốt theo thời gian.

Chất liệu bên ngoài áo được làm từ 60% cotton & 40% polyester. Bên trong áo được lót bằng 100% lông cừu. Chính lớp lót này sẽ giúp cơ thể bạn được ủ ấm suốt những ngày đông giá lạnh.

- Áo khoác nỉ nam thời trang kiểu dáng khỏe khoắn, năng động, tạo phong cách trẻ trung mỗi khi xuống phố.
- Thiết kế tay dài, có mũ (nón), khóa kéo, giúp bạn giữ ấm cực tốt.
- Chất liệu nỉ mềm mại, co giãn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
- Nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn để tự tin hơn mỗi khi xuống phố.






 2. Áo khoác gió nam Geox hàng xuất xịn AK26 - 550k

- Thương hiệu: Geox (chính hãng)
- Sản xuất tại Việt Nam
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

3.  Áo khoác nam Pull and Bear AK04 - 590k

Năm nay, Pull and Bear cho ra mắt chiếc áo khoác nam thật đặc biệt với form và màu sắc trẻ trung, bắt mắt, rất thích hợp với những chàng trai năng động.

Ở mẫu áo khoác nam Pull and Bear (PULL&BEAR RAINCOAT WITH HOOD - REF. 9715528) này, hãng ra 2 màu cơ bản là: Đen phối ghi & Tím than phối xanh biển. Sự kết hợp màu sắc độc đáo, tươi trẻ khiến chiếc áo trở nên thời trang và quan trọng hơn cả là tạo ra một phong cách cho riêng bạn.
Chiếc áo được may liền với mũ.
Chất liệu:
- Bên trong: 100% polyester
- Bên ngoài 100% polyester
Hướng dẫn sử dụng:
- Không được giặt khô
- Giặt bằng nước ấm không quá 30 độ C
- Không được tẩy rửa
- Không được ủi ở nhiệt độ quá 110 độ C
- Không được sấy khô.


 4. Áo khoác lông vũ loại dài của Zara Man AK18 - 1.590k

Áo khoác lông vũ loại dài của Zara Man AK18 (Parka)

Được thiết kế vô cùng mạnh mẽ và phù hợp với những chàng trai có thân hình cao to, chiếc áo khoác lông vũ loại dài của Zara sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong mùa đông năm nay. Ở mặt trước của áo, được trang trí bằng những chiếc túi to giúp chiếc áo trở nên cân xứng, và tiện lợi.
Đặc biệt, áo được thiết kế với 2 lớp có thể tháo rời và có thể mặc độc lập với nhau như bạn thấy trên hình. Người mẫu đang mặc một chiếc áo thứ 2 như là một mẫu áo mới riêng biệt. Ở chiếc áo này, nhà sản xuất đã trần lớp lông vũ ở ngay bên trong giúp người mặc cảm nhận được sự ấm áp và nhẹ nhành vô cùng.
Lớp áo bên ngoài còn có khả năng chống tuyết và mưa nhẹ mà không hề làm ảnh hưởng đến bên trong áo.
- Miễn phí vận chuyển cho người mua trên toàn quốc.

Người mẫu cao 187cm. Mặc size L

 







5. Áo khoác dạ cho nam xuất Hàn Mind Bridge AK17 - 950k

Năm nào cũng vậy, những chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là sản phẩm thời trang hot nhất mùa đông, đặc biệt những mẫu áo khoác dạ kiểu dáng Hàn Quốc năm nào cũng giữ mốt và được nhiều chàng trai yêu thích.
Mùa đông rét mướt của miền bắc Việt Nam không đến nỗi như các nước Bắc Âu hay Hàn Quốc nhưng cũng đủ làm người ta run rẩy và khi đó các chàng trai dù thời trang theo hướng nào cũng cần có những chiếc áo khoác dày đủ giữ ấm cho cơ thể.
Tại thị trường thời trang Hàn Quốc, Quảng Châu và Việt nam thì sản phẩm áo khoác nam được ưa chuộng nhất vào những đợt rét mướt là áo khoác dạ và áo khoác nỉ.
Với chiếc áo khoác dạ thương hiệu Mind Bridge (Hàn Quốc) được nhiều chàng yêu thích vừa ấm áp và sang trọng trong mùa đông lạnh này.
- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
- Sản phẩm được xuất khẩu sang Hàn Quốc.
- Thương hiệu: Mind Bridge

 



6. Áo khoác nỉ nam Black Number hàng xuất Nhật AK09 - 225k

Áo khoác nỉ nam Black Number hàng xuất Nhật là loại khá mỏng, thích hợp cho thời tiết sang thu hoặc trời se lạnh. Sản phẩm áo khoác nỉ này được sản xuất tại Việt Nam. Và được phối họa tiết caro ấn tượng.
Chất liệu: 65% cotton, 35% polyester
Giá tại Nhật là: ¥ 3990 (~ 780k vnđ)

 

7. Áo khoác nam Dockers phong cách Hàn Quốc AK16 - 590k

- Bên ngoài: 83% polyester, 17% polyamid
- Bên trong: 100% polyester
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
- Sản phẩm chính hãng của Dockers
- Made in Vietnam




8. Áo khoác Uniqlo nam AK56









 

9. Áo khoác phao nam xuất xịn Mango AK52

Mỗi khi đông về cũng là lúc các chàng lại chuẩn bị sắm sửa cho mình những chiếc áo khoác phao nam thời trang, sành điệu. Với sự đa dạng trong thiết kế cũng như màu sắc, nam giới sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc áo khoác phao nam phù hợp với xu hướng thời trang của năm. Sự phong cách và cá tính của những chiếc áo khoác sẽ trở nên vô cùng nổi bật và thu hút trong mùa thu - đông 2015 này. Áo khoác phao nam xuất xịn Mango AK52 [CROPPEDFITTED J GORRI (REF. 53043506 - GORRI)] đem đến cho phái mạnh cảm giác khỏe khoắn, nam tính. Đặc biệt rất ấm áp và siêu nhẹ đặc trưng trong dòng áo phao truyền thống. Nó rất thích hợp với thời tiết mùa đông của miền bắc. Ngoài vẻ đẹp thời trang, áo khoác nam Mango AK52 còn thuận tiện trong việc mang đi, bởi có thể cuộn nhỏ lại và dễ dàng bỏ gọn trong vali, túi xách.
Áo khoác Mango mang hơi hướng hiện đại và thanh lịch, là một mẫu áo khoác thời trang không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc áo với gam màu tối hay trầm đều được coi là biểu tượng cho sự nam tính, sang trọng và lịch lãm.

Điểm nổi bật:
- Kiểu dáng trẻ trung, phong cách
- Chất liệu siêu nhẹ, dễ dàng mang theo
- Giữ ấm cơ thể tốt giữa thời tiết rét đậm, rét hại
- Thương hiệu nổi tiếng: Mango
- Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.
 






 
10. Áo khoác lông vũ xuất xịn của thương hiệu Mango AK53
 
Áo khoác lông vũ đem đến cho phái mạnh sự mạnh mẽ, cá tính, là item không thể thiếu được trong tủ đồ của nam giới mỗi khi đông về. Kiểu áo lông vũ không những ấm áp mà còn mang tới sự nam tính, khỏe khoắn. Nếu các chàng đã nhìn vào bộ sưu tập thời trang mới nhất về đồ thu đông năm nay, hẳn các chàng không thể không mua cho mình một chiếc. Màu sắc trẻ trung, lịch lãm, chiếc áo lông vũ dễ dàng khiến chị em phụ nữ hài lòng bởi vẻ ngoài bắt mắt và nam tính của bạn mà không hề mất đi sự lịch lãm vốn có. Trong số này, chiếc áo khoác lông vũ nam Mango AK53 (WATER-REPELLENT HOODED JACKET - REF. 53023508 - COLI5)  là một ví dụ điển hình.
Áo khoác lông vũ nam thời trang với chất liệu 90% lông vũ siêu mịn và 10% lông thường sẽ là sản phẩm siêu nhẹ dành cho bạn. Chất liệu lông vũ luôn là chất liệu cao cấp dành riêng cho mùa đông. Với áo lông vũ thời trang của Mango, giúp nam giới giữ ấm cơ thể và đặc biệt bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc. Cùng với đường may tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp.
Áo khoác nam lông vũ Mango AK53 được thiết kế với những đường nét chấm phá, khác biệt. Kèm theo đó là chiếc mũ đính đằng sau, 2 túi khóa chéo tiện lợi, bạn có thể cất giữ các phụ kiện cá nhân nhỏ an toàn mà không sợ bị rơi. Bên ngoài áo được làm từ chất liệu kháng nước, nên nam giới có thể mặc dưới thời tiết mưa nhỏ mà không sợ bị thấm nước vào trong. Các bạn nam ưa thích phong cách lịch lãm thì chắc chắn sản phẩm áo khoác lông vũ lần này sẽ níu chân bạn lại ngắm nghía khá lâu rồi đấy.
Với chiếc áo khoác phong lông vũ cực chất này, bạn sẽ dễ dàng phối cùng các trang phục như áo len, áo thun, sơ mi bên trong,.. để tạo nên phong cách riêng của bạn. Sử dụng chiếc áo trong những ngày sẽ lạnh, đi làm, đi học hay đi chơi đều tiện để mang lại cho bạn vẻ đẹp ấn tượng, phong cách lịch lãm trong mắt mọi người xung quanh.

Điểm nổi bật:
- Chất liệu lông vũ siêu nhẹ, giúp giữ ấm cơ thể
- Dễ dàng mang theo khi đi du lịch
- Bỏ vừa vặn trong chiếc túi kèm theo áo
- Kiểu dáng nam tính, trẻ trung
- Thương hiệu: Mango
- Sản xuất tại Việt Nam
 
 



 

Địa chỉ mua những mẫu áo khoác nam xuất khẩu tại Hà Nội: SN76 Doãn Kế Thiện, Q. Cầu Giấy

SĐT: 0987.083.483 - 0946.676.363 - 04.2211.3959

 Theo: news.ebon.vn

1 nhận xét:

  1. ** Áo khoác da cừu nhung Tây Ban Nha - Đẳng cấp phái mạnh (mềm nhẹ, rất thoải mái , chống thâm nước)
    http://ho.lazada.vn/SHYvEZ

    Trả lờiXóa